NHÂN VIÊN SALE LÀ GÌ? CHI TIẾT CÔNG VIỆC, KỸ NĂNG CẦN CÓ CỦA MỘT NHÂN VIÊN SALE
Nội dung [Hiện]

Nhân viên sale là một trong những công việc có mức lương hấp dẫn và gần như chưa có dấu hiệu giảm nhiệt trên thị trường tuyển dụng. Vậy nhân viên sale là gì? Cần trang bị những kỹ năng nào, top những nghề sale lương cao nhất hiện nay? Cùng giải đáp mọi thứ về công việc làm sale trong bài viết dưới đây bạn nhé!

1. Nhân viên sale là gì?

Nhân viên sale hay còn gọi là Nhân viên Kinh doanh, là vị trí vô cùng quan trọng, hỗ trợ thúc đẩy lợi nhuận ở bất kỳ ngành nghề kinh doanh nào. Nhân viên sale là người đảm nhận việc giới thiệu và tư vấn sản phẩm cho khách hàng, thuyết phục họ lựa chọn mua sản phẩm và từ đó mang đến nguồn thu cho công ty. 

Tham khảo: Langmaster tuyển dụng Nhân viên Sale

null

Đặc điểm của một nhân viên sale là hiểu rõ mọi thông tin về sản phẩm, các chương trình ưu đãi của công ty để cung cấp cho khách hàng kịp thời, chính xác. Càng có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm trong nghề sale, bạn càng có thể thu hút được lượng khách hàng lớn, giúp doanh nghiệp đạt được lợi nhuận cao. 

Xem thêm: SALE ADMIN LÀ GÌ? NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ NGHỀ SALE ADMIN

2. Công việc chính của nhân viên sales

Mỗi lĩnh vực, ngành nghề, sản phẩm khác nhau có yêu cầu công việc cụ thể dành cho các nhân viên sales cũng khác nhau. Nhưng nhìn chung, khi là một nhân viên kinh doanh, bạn sẽ cần phải thực hiện các công việc sau đây: 

2.1 Nắm vững kiến thức

Trước khi tư vấn cho khách hàng, nhân viên sale phải nắm được toàn bộ các thông tin về sản phẩm hay dịch vụ như tên, công dụng, các đặc tính, cách sử dụng,... Đôi lúc, người bán hàng thậm chí cần phải tự mình trải nghiệm thực tế để có thể chia sẻ, tư vấn cho khách hàng và giúp họ tin tưởng hơn vào sản phẩm, dịch vụ.  

null

2.2 Làm báo cáo kinh doanh

Sau khi bán hàng, nhân viên làm sale phải theo dõi tốc độ tiêu thụ sản phẩm, dịch vụ của công ty. Đồng thời họ còn cần tìm hiểu về biến động thị trường, tình hình đối thủ, thị hiếu khách hàng, xu hướng mới hiện nay… để từ đó thu thập dữ liệu và viết báo cáo phân tích, đề ra hướng đi tiếp theo. 

2.3 Kiểm kê hàng hoá

Nhân viên bán hàng còn phải thường xuyên tiến hành kiểm kê hàng hóa, tránh trường hợp không đủ lượng cung làm ảnh hưởng đến doanh số hay tồn hàng, đồng thời nộp hóa đơn bán hàng hàng ngày cho cấp quản lý cao hơn.

2.4 Tìm kiếm khách hàng

Nhân viên sale cần chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng, các cá nhân hay tổ chức đang có nhu cầu mua sản phẩm, dịch vụ của công ty. Tiến hành báo giá, thương lượng đàm phán và đi đến thỏa thuận mua hàng. Ngoài ra, công việc còn yêu cầu liên lạc, giao tiếp với khách hàng trực tiếp hay gián tiếp qua email, điện thoại… 

null

2.5 Giữ mối quan hệ với khách hàng

Nhân viên sales còn có nhiệm vụ tạo dựng mối quan hệ thân thiết, thường xuyên lắng nghe ý kiến, thăm hỏi khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ. Từ đó xây dựng được tệp khách hàng trung thành, đồng hành với doanh nghiệp trong thời gian dài. Đặc biệt với các doanh nghiệp lớn việc duy trì quan hệ lại càng quan trọng hơn. 

2.6 Chăm sóc khách hàng

Nhân viên sale cần nắm được các chính sách, chế độ chăm sóc khách hàng, tạo dựng cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng. Việc này giúp doanh nghiệp có được sự tin tưởng và lòng trung thành từ phía khách hàng. Đây cũng chính là cách truyền thông hiệu quả, giúp công ty bạn tìm kiếm lượng khách hàng mới thông qua sự giới thiệu của khách hàng cũ, khi họ thấy hài lòng với chất lượng phục vụ.

Xem thêm: VĂN HÓA ĐÀO TẠO: HƯỚNG NGHIỆP NGÀNH SALES & MARKETING

Langmaster đang tuyển:
=> Chuyên viên Tư vấn Giáo dục - Thu nhập 10 - 15 triệu/tháng
=>
 Giảng viên tiếng Anh Online 1-1 - Thu nhập 5 - 8 triệu/tháng

3. Những kỹ năng cần có của một nhân viên sale

Để trở thành một nhân viên sale giỏi, có khả năng thăng tiến trong tương lai, bạn sẽ cần trang bị những kỹ năng quan trọng cho công việc sau đây: 

3.1 Kỹ năng giao tiếp

Khả năng giao tiếp tốt là yêu cầu gần như bắt buộc nếu bạn muốn bước chân vào nghề sale. Khi trở thành một nhân viên sales, bạn sẽ cần biết cách giới thiệu, trình bày với khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ một cách tự tin, niềm nở. Ngoài ra, bạn cũng phải có sự linh hoạt trong giao tiếp nhằm giúp khách hàng có thể thoải mái chia sẻ nhiều hơn về nhu cầu của họ. Mỗi đối tượng khách hàng sẽ cần có cách tiếp cận khác nhau để có thể đạt được hiệu quả giao tiếp cao nhất. 

Xem thêm: KỸ NĂNG GIAO TIẾP LÀ GÌ? 9 CÁCH CẢI THIỆN KỸ NĂNG GIAO TIẾP HIỆU QUẢ

null

3.2 Kỹ năng tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Bất kỳ doanh nghiệp nào dù có phát triển sản phẩm, dịch vụ tốt đến đâu mà không tìm được khách hàng thì cũng không thể tồn tại lâu dài. Chính vì vậy, việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng là mục tiêu vô cùng quan trọng. Nhân viên sale cần có khả năng linh động tận dụng các mối quan hệ, xây dựng các kênh truyền thông, tham gia các buổi triển lãm, hội chợ… để tăng cơ hội tìm kiếm lượng khách hàng tiềm năng.  

3.3 Kỹ năng lắng nghe

Nhân viên sales cần có khả năng biết lắng nghe, với mong muốn thấu hiểu những ý kiến của khách hàng, giải đáp kịp thời các vấn đề thắc mắc của họ. Khi biết tiếp nhận các phản hồi, đánh giá của khách hàng, doanh nghiệp sẽ biết cần cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ như thế nào để có thể tăng khả năng cạnh tranh, giữ chân lượng khách hàng cũ và thu hút thêm nguồn khách hàng tiềm năng khác. 

Xem thêm: KỸ NĂNG LẮNG NGHE LÀ GÌ? 7+ CÁCH RÈN LUYỆN KỸ NĂNG LẮNG NGHE TRONG GIAO TIẾP

3.4 Kỹ năng đặt câu hỏi

Việc biết cách đặt những câu hỏi thông minh, đúng trọng tâm sẽ giúp nhân viên sale nhanh chóng lấy được thông tin cần thiết từ khách hàng. Từ đó, bạn có thể tư vấn cho khách hàng đúng sản phẩm, giới thiệu dịch vụ phù hợp với nhu cầu của họ. 

3.5 Kỹ năng xử lý vấn đề

Trong quá trình tư vấn cho khách hàng, thỉnh thoảng bạn sẽ không tránh được gặp phải một số tình huống bất ngờ. Vì thế, sở hữu kỹ năng xử lý, ứng biến nhanh nhạy trước vấn đề phát sinh là điều rất cần thiết. Giúp khách hàng ấn tượng với phong cách làm việc chuyên nghiệp của nhân viên sale, cũng như đặt niềm tin vào chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp bạn đang cung cấp. 

Xem thêm: KỸ NĂNG GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ: KHÁI NIỆM, PHƯƠNG PHÁP VÀ CÁCH CẢI THIỆN

3.6 Kỹ năng chốt sale

Để thúc đẩy khách hàng đưa ra quyết định chọn mua sản phẩm, nhân viên sales cần có trong tay một số kỹ thuật nắm bắt tâm lý hướng khách hàng chốt sale. Lưu ý rằng nên thúc đẩy một cách khéo léo, có chừng mực để khách hàng tự nguyện mua sản phẩm, tránh để họ cảm thấy như đang bị ép buộc, dẫn đến sự khó chịu.

null

3.7 Kỹ năng đàm phán, thương lượng

Quá trình đàm phán, thương lượng mang tính quyết định liệu khách hàng có chọn mua sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp hay không. Trong khi thuyết phục, đàm phán với khách hàng, nhân viên sales cần thể hiện sự nhanh nhạy, sử dụng lời lẽ khéo léo, tránh gấp gáp để luôn mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái.

3.8 Kỹ năng làm việc nhóm

Đây cũng là một kỹ năng cần thiết với nhân viên sale trong một số dự án hợp tác kinh doanh thời gian dài. Việc biết cách phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác sẽ giúp công việc trôi chảy, góp phần đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.

3.9 Kỹ năng ngoại ngữ

Với sự phát triển toàn cầu hoá, đối tượng khách hàng trong kinh doanh hiện nay không chỉ dừng lại ở trong nước mà còn có thể mở rộng ra nước ngoài. Vì thế, việc biết được ít nhất một ngoại ngữ sẽ là một lợi thế rất lớn, đặc biệt là nhân viên sale. Với khả năng sử dụng được một ngôn ngữ khác, bạn sẽ có cơ hội làm việc ở những công ty, tập đoàn nước ngoài.

Xem thêm: SIÊU HOT! TỔNG HỢP NGỮ PHÁP TIẾNG ANH CƠ BẢN TỪ A - Z

3.10 Kỹ năng tin học văn phòng

Kỹ năng tin học là một trong những kỹ năng mà hầu như ngành nghề nào cũng cần đến. Để trở thành một nhân viên sale, bạn cũng cần trau dồi cho mình kỹ năng sử dụng các công cụ, phần mềm tin học văn phòng cơ bản một cách thành thạo, để có thể thực hiện các thao tác xử lý sổ sách, soạn thảo, thuyết trình,... 

Xem thêm: TẤT TẦN TẬT VỀ KỸ NĂNG TIN HỌC VĂN PHÒNG BẠN CẦN BIẾT

4. Những tố chất của một nhân viên sale giỏi

Một nhân viên làm sale giỏi sẽ có những đặc điểm nổi bật sau đây:

null

4.1 Nhạy bén, linh hoạt

Nhân viên sales là người trực tiếp tư vấn cho khách hàng, do đó cần phải có sự nhạy bén quan sát, nắm bắt được tâm lý và nhu cầu của khách hàng. Khi gặp phải sự từ chối, một nhân viên sale chuyên nghiệp sẽ khéo léo đưa ra cách xử lý linh hoạt khiến khách hàng vẫn đồng tình và lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của mình. 

4.2 Chịu được áp lực công việc

Áp lực về doanh số luôn là vấn đề khiến các nhân viên mảng sale đau đầu, làm sao để đạt đủ các chỉ tiêu đề ra trong thời gian ngắn mà vẫn tiết kiệm nguồn lực. Nếu không đáp ứng được doanh số, bạn có thể sẽ không nhận được mức lương mong muốn. Ngoài ra, đôi lúc gặp phải các khách hàng khó tính, có thái độ không tốt, bạn cũng cần kiềm chế cảm xúc và duy trì phép lịch sự để làm hài lòng khách hàng. 

4.3 Thái độ thân thiện

Thái độ thân thiện trong giao tiếp sẽ giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, chia sẻ nhiều hơn và từ đó bạn có thể nắm bắt được nhu cầu của họ. “Khách hàng là thượng đế”, do đó với vai trò là một nhân viên sale, bạn phải thể hiện cho họ thấy sự niềm nở, nhiệt tình và đặt lợi ích của họ lên trên. 

4.4 Học hỏi nhanh, cập nhật kịp thời

Các sản phẩm dịch vụ có những đặc trưng riêng, và theo thời gian cũng sẽ có một số cải tiến để phù hợp với thị hiếu của khách hàng. Một nhân viên sale giỏi cần luôn học hỏi, nắm bắt và cập nhật kịp thời mọi thay đổi, hiểu rõ về sản phẩm mới để có thể tư vấn cho khách hàng, giúp họ tin tưởng và quyết định mua sắm. 

null

4.5 Ngoại hình chỉn chu, chuyên nghiệp

Ngoại hình chỉn chu, tác phong lịch sự là một cách thể hiện sự chuyên nghiệp của nhân viên kinh doanh cũng như bộ mặt của công ty. Ăn mặc gọn gàng, phù hợp cũng là một trong những yếu tố giúp nhân viên sales ghi điểm với khách hàng.

4.6 Có sự tự tin và kiên nhẫn

Đôi khi việc tư vấn và thuyết phục khách hàng không chỉ diễn ra trong vài giờ hay vài ngày mà có thể lâu hơn, đặc biệt là với những sản phẩm hay dịch vụ có giá trị cao. Do đó, để trở thành một người sale giỏi bạn cần có thái độ bình tĩnh, kiên nhẫn, không vì bị khách hàng từ chối, phớt lờ hay có những đánh giá tiêu cực mà nản chí.

5. Các vị trí sale phổ biến trong doanh nghiệp

Tiếp theo, hãy cùng tìm hiểu các vị trí sales trong doanh nghiệp được liệt kê theo thứ tự từ thấp đến cao ở bên dưới nhé!

  • Salesman: Đóng vai trò tiếp cận, giới thiệu và tư vấn sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng. Ngoài ra, nhân viên Salesman còn có trách nhiệm giải đáp mọi thắc mắc và thuyết phục khách hàng đồng ý mua sản phẩm. 
  • Sales Representative: Công việc đa phần liên quan đến giấy tờ, thủ tục và tiếp nhận đơn đặt hàng. Sales Representative còn đảm nhận chăm sóc khách hàng, nghiên cứu thị trường và đề xuất chiến lược kinh doanh. 
  • Sales Executive: Giữ vai trò điều hành công việc kinh doanh theo vùng hoặc theo khu vực. Sales Executive chính là người chỉ đạo nhân viên Salesman và Sales Representative thực hiện công việc. 
  • Sale Supervisor: Ngoài công việc giám sát mọi hoạt động của phòng kinh doanh, Sale Supervisor còn đảm nhận đào tạo và hướng dẫn cho nhân viên mới, cũng như lên kế hoạch và phương án kinh doanh trình cấp trên. 
  • Sale Manager (Trưởng phòng kinh doanh): Giữ vai trò quản lý toàn bộ mọi hoạt động của phòng kinh doanh. Đồng thời đảm nhận vai trò là người đào tạo, đề ra mục tiêu kinh doanh cho mỗi nhân viên sales, lên kế hoạch hay chiến lược kinh doanh. 
  • Sale Director (Giám đốc kinh doanh): Là người đứng đầu phòng kinh doanh, giữ vai trò quản lý, chỉ đạo, điều hành và chịu trách nhiệm về mọi hoạt động của phòng kinh doanh. Sale Director sẽ là người phê duyệt và quyết định triển khai các kế hoạch hay chiến lược kinh doanh.  

6. Top 10 nghề sale có mức lương hấp dẫn

Hãy tham khảo top 10 nghề sales lương cao nhất ở bên dưới để cân nhắc và đưa ra lựa chọn sao cho phù hợp với năng lực bản thân nhé!

6.1 Nhân viên sales mỹ phẩm

Nhân viên sale mỹ phẩm là nghề sales có mức lương khá hấp dẫn vì thông thường, khách hàng rất nhanh sẽ “chốt đơn” một món mỹ phẩm khi được giới thiệu công dụng, hiệu quả của nó. Do đó, nhân viên sales mỹ phẩm thường nhận được khoản hoa hồng và thưởng cao sau mỗi tháng.

6.2 Nhân viên sales bảo hiểm

Giá trị của một hợp đồng bảo hiểm có thể lên đến hàng trăm triệu đồng, do đó mức lương của nhân viên sales bảo hiểm rất hậu hĩnh.  Mỗi lần đàm phán và thuyết phục khách hàng ký kết thành công một hợp đồng, bạn thường sẽ nhận được từ 10 - 40% hoa hồng. Lương cứng ở mức 9.400.000 - 13.700.000 VNĐ/tháng. Tuy nhiên, mức hoa hồng trong tháng có thể sẽ cao gấp đôi bảng lương cứng này.

null

6.3 Nhân viên sales bất động sản

Nhân viên sales bất động sản là những người giữ vai trò trung gian trong các giao dịch mua bán, cho thuê hay chuyển nhượng bất động sản giữa các bên. Mức lương khi làm trong lĩnh vực này nằm trong khoảng 7.000.0000 – 13.300.000 VNĐ/tháng. 

Tuy nhiên, mức lương thực tế mà họ nhận được sẽ cộng với phần hoa hồng thưởng thêm sau mỗi lần bàn bạc thành công hợp đồng bất động sản với khách hàng. Giá trị hoa hồng họ nhận được là 10 - 20% với mỗi hợp đồng. Vì giá trị của hợp đồng bất động sản không hề nhỏ, nên mức lương của một nhân viên sales bất động sản cực kỳ đáng mơ ước, nằm trong top 5 nghề sales lương cao nhất hiện nay.

6.4 Nhân viên sales ô tô

Tương tự như bảo hiểm hay bất động sản, ô tô cũng là một trong các món hàng có giá trị lớn. Do đó, khoản hoa hồng mà nhân viên sales ô tô nhận được sau mỗi lần thuyết phục khách hàng thành công cũng không hề ít. Mức lương cứng của ngành này nằm trong khoảng 6.000.000 - 7.000.000 VNĐ/ tháng. Cộng thêm tiền hoa hồng, nhân viên sales ô tô là nghề sales có mức thu nhập ổn định đáng để thử.

6.5 Nhân viên sales tín dụng ngân hàng

Nhân viên sales tín dụng ngân hàng là ngành nghề tương đối đặc thù, đòi hỏi tính chuyên môn cao, với công việc của một nhà tư vấn, phân tích tín dụng cho khách hàng một cách thành thạo. Tương tự các nghề sale khác, nhân viên sales ngân hàng cũng được thưởng hoa hồng dựa theo doanh số hằng tháng.

6.6 Nhân viên sales logistics

Nhân viên sales logistics là những người tiếp thị các sản phẩm và dịch vụ trong chuỗi dịch vụ hậu cần, ví dụ như kho bãi, cung cấp giá cước, khai báo hải quan,... Đây là một công việc phải chịu nhiều áp lực về doanh số và nguy cơ bị đào thải cao nếu không đảm bảo được nguồn khách hàng. 

Tuy nhiên, môi trường làm việc của ngành này mang đến nhiều cơ hội học hỏi, lương thưởng và chế độ đãi ngộ hấp dẫn nên vị trí sale logistics vẫn thu hút lượng lớn ứng viên. Mức thu nhập trung bình khoảng 7-20 triệu đồng/tháng và có thể cao hơn tùy vào năng lực của từng người. 

6.7 Nhân viên sales marketing

Nhân viên sales marketing là người bán hàng, đồng thời còn đảm nhận vai trò quảng bá cho chính hình ảnh và dịch vụ của công ty. Công việc chính của họ là làm cầu nối giữa khách hàng và doanh nghiệp, lập kế hoạch, nhận các chỉ tiêu, chăm sóc khách hàng, báo cáo tiến độ dự án… 

Sales marketing được đánh giá là một trong những ngành có mức thu nhập đáng mơ ước, tùy vào kinh nghiệm và cấp bậc. Thu nhập trung bình của nhân viên sales marketing thường khoảng 12-17 triệu đồng/tháng + doanh thu. Với cấp bậc quản lý, mức lương cao hơn có thể lên đến 25 triệu đồng/tháng + doanh thu. 

6.8 Nhân viên sales tour

Nhân viên sales tour là người tư vấn bán các gói dịch vụ du lịch trong và ngoài nước cho khách hàng. Công việc chính bao gồm: tìm kiếm nguồn khách hàng, thu thập ý kiến khách hàng để thiết kế tour, làm việc và ký hợp đồng với các bên thứ ba như: khách sạn, các điểm đến,... Thu nhập cơ bản khoảng 7 - 12 triệu đồng/tháng. 

Ngoài ra, sale tour còn nhận thêm mức hoa hồng thưởng theo tháng/quý. Do đó, tổng thu nhập hàng tháng của một nhân viên sale tour có thể đạt mức 15- 20 triệu đồng.

6.9 Nhân viên sales thị trường

Công việc của một nhân viên sales thị trường là thu thập thông tin qua các hoạt động khảo sát và nghiên cứu thị trường, tìm hiểu khách hàng tiềm năng, phối hợp với các bộ phận khác như sản xuất, bán hàng, marketing,... tìm ra cách thức, giải pháp nhằm thúc đẩy và nâng cao hiệu quả trong kinh doanh/bán hàng.

Con đường thăng tiến của nhân viên sales thị trường tương đối rộng mở, với mức lương khá ổn: 

  • Với sinh viên mới ra trường hoặc chưa có kinh nghiệm: Thu nhập khởi điểm khoảng 5 - 7 triệu đồng/tháng.
  • Với người đã có kinh nghiệm: Thu nhập hơn 10 triệu đồng/tháng, thậm chí có thể lên 20 - 30 triệu đồng/tháng.

6.10 Nhân viên sales assistant (trợ lý kinh doanh)

Sales assistant là vị trí hỗ trợ cho các hoạt động kinh doanh của công ty, với nhiệm vụ chủ yếu là xử lý các công việc hành chính, hỗ trợ nhân viên kinh doanh, làm hợp đồng, gửi thông tin và giải đáp thắc mắc của khách hàng qua email, điện thoại...

Trợ lý kinh doanh có mức lương tương đối cao, trung bình 8 - 20 triệu/tháng, chưa bao gồm các khoản phụ cấp, thưởng. Đây là ngành đang có nhu cầu tuyển dụng khá đa dạng ở nhiều nơi như: khách sạn - nhà hàng, xuất nhập khẩu, truyền thông quảng cáo... nên không khó nếu bạn muốn tìm kiếm công việc này.

null

Xem thêm:

=> CÁCH VIẾT CV CHUẨN, CHINH PHỤC MỌI NHÀ TUYỂN DỤNG

=> TỔNG HỢP CÁC KỸ NĂNG TRONG CV GIÚP CHINH PHỤC MỌI NHÀ TUYỂN DỤNG

7. Một số sai lầm về nghề sale

7.1 Nhân viên sale giỏi chỉ cần biết khéo miệng

Việc sở hữu khả năng ăn nói tốt là một lợi thế rất lớn trong nghề sale. Tuy nhiên, nếu chỉ biết khéo miệng thì bạn sẽ khó sinh tồn lâu dài trong nghề này. Vì khách hàng khi chọn mua sản phẩm sẽ có cơ hội tiếp xúc với rất nhiều nhân viên sales đến từ các công ty khác nhau. Và họ cũng đều sở hữu tài ăn nói khôn khéo nên có thể khách hàng sẽ không thật sự quá tin tưởng vào những lời giới thiệu này. 

Khách hàng sẽ quan tâm đến độ chân thực của thông tin được truyền tải chứ không muốn nghe một người mồm mép luyên thuyên tâng bốc sản phẩm. Do đó, bạn cần phải trau dồi thêm các kỹ năng khác như khả năng đàm phán, nắm bắt tâm lý, nhu cầu của khách hàng… để có thể trở thành một nhân viên sale giỏi. 

7.2 Bị khách hàng từ chối là thất bại của nhân viên sale

Khách hàng có nhiều sự lựa chọn để cân nhắc, do đó việc bị họ từ chối không mua sản phẩm, dịch vụ là điều không hiếm gặp trong nghề sale. Thậm chí đến những nhân viên sale kì cựu, giàu kinh nghiệm thi thoảng cũng không thể tránh khỏi tình huống bị từ chối. Vì thế, với những trường hợp như vậy, bạn nên xem lại để rút kinh nghiệm và phát huy những thế mạnh của bản thân cho những lần tiếp theo.

7.3 Nhân viên sale tốt chỉ thể hiện ở doanh số cao

Đạt được doanh số cao có thể được xem là một tiêu chí để xem xét mức lương mà một nhân viên sale được nhận. Tuy nhiên, việc sử dụng đến những chiêu trò, mánh khóe để đạt đủ KPI, không thể phản ánh chính xác được đây là một nhân viên sale xuất sắc. Cốt lõi của việc đánh giá một nhân viên sale giỏi chính là sự trung thành của khách hàng, họ có sẵn lòng quay lại mua hàng vào lần tiếp theo hay không.

Nghề sale là một công việc đầy tiềm năng, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và mức lương hấp dẫn. Hy vọng qua bài viết trên, bạn sẽ phần nào hiểu được công việc của một nhân viên sale là gì và đưa ra quyết định có nên thử sức ở ngành nghề này không nhé! Chúc các bạn thành công!

Bài viết khác

HBR HOLDINGS ĐỒNG HÀNH CÙNG BUỔI CHUNG KẾT CUỘC THI "CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG 2024"
HBR HOLDINGS ĐỒNG HÀNH CÙNG BUỔI CHUNG KẾT CUỘC THI "CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG 2024"

Ngày 05/12 vừa qua, HBR Holdings đã vinh dự góp mặt tại buổi Chung kết Cuộc thi “Chìa Khóa Thành Công 2024” – sân chơi tri thức đầy bản lĩnh dành cho các bạn trẻ đam mê kinh doanh và khởi nghiệp do Học viện Ngân Hàng tổ chức.

BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 10/2024
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 10/2024

Bản tin nội bộ tháng 10/2024 được thể hiện theo hình thức gameshow vô cùng thú vị và gay cấn.

BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 9/2024
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 9/2024

Bản tin nội bộ tháng 09/2024 của HBR Holdings chính thức được lên sóng với một phiên bản hoàn toàn mới.

BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 8/2024
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 8/2024

Tháng 8/2024, Đại gia đình HBR Holdings vô cùng sôi động khi đã tổ chức thành công nhiều hoạt động đào tạo cho từng BU. Hãy cùng đón đọc xem tháng vừa qua nhà H có những tin tức, sự kiện mới mẻ nào nhé!

ROI là gì? Tìm hiểu chi tiết về chỉ số ROI trong kinh doanh
ROI là gì? Tìm hiểu chi tiết về chỉ số ROI trong kinh doanh

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

Cơ hội làm việc hấp dẫn cho bạn
CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION) CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION) CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION)
GIẢNG VIÊN IELTS ONLINE (8.0 IELTS - PART-TIME) GIẢNG VIÊN IELTS ONLINE (8.0 IELTS - PART-TIME) GIẢNG VIÊN IELTS ONLINE (8.0 IELTS - PART-TIME)
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME
CHUYÊN VIÊN CONTENT YOUTUBE CHUYÊN VIÊN CONTENT YOUTUBE CHUYÊN VIÊN CONTENT YOUTUBE
QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH (HEAD TEACHER) QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH (HEAD TEACHER) QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH (HEAD TEACHER)
CTV FACEBOOK ADS CTV FACEBOOK ADS CTV FACEBOOK ADS
Chuyên viên Chạy Quảng Cáo Facebook (Ads) Chuyên viên Chạy Quảng Cáo Facebook (Ads) Chuyên viên Chạy Quảng Cáo Facebook (Ads)
TRƯỞNG NHÓM SEO WEBSITE (SEO LEADER) TRƯỞNG NHÓM SEO WEBSITE (SEO LEADER) TRƯỞNG NHÓM SEO WEBSITE (SEO LEADER)
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE) CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE) CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE)
CHUYÊN VIÊN C&B CHUYÊN VIÊN C&B CHUYÊN VIÊN C&B
TRƯỞNG NHÓM NHÂN SỰ (MẠNH C&B) TRƯỞNG NHÓM NHÂN SỰ (MẠNH C&B) TRƯỞNG NHÓM NHÂN SỰ (MẠNH C&B)
GIÁO VIÊN IELTS OFFLINE PART-TIME (THU NHẬP 20 - 30 TRIỆU) GIÁO VIÊN IELTS OFFLINE PART-TIME (THU NHẬP 20 - 30 TRIỆU) GIÁO VIÊN IELTS OFFLINE PART-TIME (THU NHẬP 20 - 30 TRIỆU)
TRƯỞNG NHÓM TRUYỀN THÔNG - VĂN HOÁ TRƯỞNG NHÓM TRUYỀN THÔNG - VĂN HOÁ TRƯỞNG NHÓM TRUYỀN THÔNG - VĂN HOÁ
Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Online (Remote) Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Online (Remote) Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Online (Remote)
CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO
TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE WEBSITE TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE WEBSITE TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE WEBSITE
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE CHO TRẺ EM GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE CHO TRẺ EM GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE CHO TRẺ EM
CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR
CỘNG TÁC VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO (ADS) CỘNG TÁC VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO (ADS) CỘNG TÁC VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO (ADS)
TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING
TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM OFFLINE PART-TIME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM OFFLINE PART-TIME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM OFFLINE PART-TIME
CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH
TRƯỞNG NHÓM CONTENT VIRAL TRƯỞNG NHÓM CONTENT VIRAL TRƯỞNG NHÓM CONTENT VIRAL
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK
CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG
CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG
CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG
Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến
TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH) TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH) TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH)
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D)
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU TIẾNG ANH TRẺ EM 15M-20M/THÁNG CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU TIẾNG ANH TRẺ EM 15M-20M/THÁNG CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU TIẾNG ANH TRẺ EM 15M-20M/THÁNG
TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER
TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG
THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME
CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH
CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN
CTV Telemarketing CTV Telemarketing CTV Telemarketing
TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG) TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG) TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG)
CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE) CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE) CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE)
CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER
CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE) CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE) CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE)
COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE
TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG
TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D
CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT
CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ
CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE) CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE) CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE)
TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER
CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM) CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM) CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM)
TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING
CTV TUYỂN DỤNG - FULL TIME CTV TUYỂN DỤNG - FULL TIME CTV TUYỂN DỤNG - FULL TIME
TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH)
CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE) CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE) CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE)
THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG
NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU
CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER
TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU
TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY) TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY) TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY)
TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE
CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN) TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN) TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN)
CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN
CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI
HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG
NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG
CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1 GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1 GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1
|TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN  - CA DẠY LINH HOẠT |TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN - CA DẠY LINH HOẠT |TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN  - CA DẠY LINH HOẠT
TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D) TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D) TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D)
NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D
CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU
Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện
Chuyên Viên Video Editor Chuyên Viên Video Editor Chuyên Viên Video Editor
CỘNG TÁC VIÊN TUYỂN DỤNG - PART TIME CỘNG TÁC VIÊN TUYỂN DỤNG - PART TIME CỘNG TÁC VIÊN TUYỂN DỤNG - PART TIME
CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE) CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE) CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE)
NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO
TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI
CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM
TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN CONTENT FANPAGE CHUYÊN VIÊN CONTENT FANPAGE CHUYÊN VIÊN CONTENT FANPAGE
CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU
TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM
CTV THỊ TRƯỜNG CTV THỊ TRƯỜNG CTV THỊ TRƯỜNG
Bài viết liên quan
TRADE MARKETING LÀ GÌ? 6 ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ TRADE MARKETING
TRADE MARKETING LÀ GÌ? 6 ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ TRADE MA ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

99+ THUẬT NGỮ MARKETING THÔNG DỤNG DÀNH CHO CÁC MARKETER
99+ THUẬT NGỮ MARKETING THÔNG DỤNG DÀNH CHO CÁC MA ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

MARKETING MIX LÀ GÌ – TỔNG HỢP CÁC LOẠI CHIẾN LƯỢC MARKETING MIX
MARKETING MIX LÀ GÌ – TỔNG HỢP CÁC LOẠI CHIẾN LƯỢC ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

SEARCH ENGINE MARKETING LÀ GÌ? CÁC BƯỚC TẠO SEM HIỆU QUẢ
SEARCH ENGINE MARKETING LÀ GÌ? CÁC BƯỚC TẠO SEM HI ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

TRUYỀN THÔNG MARKETING LÀ GÌ? CÁCH XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MARKETING HIỆU QUẢ
TRUYỀN THÔNG MARKETING LÀ GÌ? CÁCH XÂY DỰNG CHIẾN ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

AFFILIATE MARKETING LÀ GÌ? CÁCH XÂY DỰNG MÔ HÌNH HIỆU QUẢ
AFFILIATE MARKETING LÀ GÌ? CÁCH XÂY DỰNG MÔ HÌNH H ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

DIGITAL MARKETING LÀ LÀM GÌ? CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP NGÀNH DIGITAL MARKETING
DIGITAL MARKETING LÀ LÀM GÌ? CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP NG ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

CONTENT MARKETING LÀ GÌ? 5 ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ NGHỀ CONTENT
CONTENT MARKETING LÀ GÌ? 5 ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ NGHỀ C ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

CHIẾN LƯỢC MARKETING LÀ GÌ? TỔNG QUAN VỀ CHIẾN LƯỢC MARKETING
CHIẾN LƯỢC MARKETING LÀ GÌ? TỔNG QUAN VỀ CHIẾN LƯỢ ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

INBOUND MARKETING LÀ GÌ? NHỮNG THÔNG TIN CẦN BIẾT VỀ INBOUND MARKETING
INBOUND MARKETING LÀ GÌ? NHỮNG THÔNG TIN CẦN BIẾT ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

Đăng ký ứng tuyển

*
*
*
*
*